Bàn giao mốc giới trên thực địa cho Công ty Cổ phần Misa

Thứ ba - 02/05/2017 23:10    

Ngày 28/5/2009, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc đã tổ chức bàn giao mốc giới trên thực địa khu đất 2ha thuộc Khu Dịch vụ tổng hợp cho Công ty Cổ phần Misa để thực hiện dự án “ Trung tâm nghiên cứu, phát triển phần mềm máy tính và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông”.

Công ty Cổ phần Misa là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm, đặc biệt trong lĩnh vực tin học hoá hệ thống quản lý. Sản phẩm của Công ty được sử dụng tại nhiều Bộ, ngành và đã đạt được nhiều giải thưởng về công nghệ thông tin uy tín, như giải thưởng Sao Khuê….

Công ty Cổ phần Misa đã được cấp giấy chứng nhận đầu tư “ Trung tâm nghiên cứu, phát triển phần mềm máy tính và sản xuất các sản phẩm công nghệ thông tin, viễn thông” tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc từ 26/8/2008 với số vốn đầu tư đăng ký là 290 tỷ đồng, với các nội dung chính:

Thiết lập hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm CNTT-VT với môi trường làm việc hiện đại, đội ngũ cán bộ và quản lý chuyên nghiệp, trình độ cao đáp ứng những nhu cầu cao nhất cho các doanh nghiệp và xã hội.

Thiết lập kênh thông tin và bảo quản dữ liệu, liên kết và trao đổi thông tin với các tổ chức, cá nhân trong n¬ớc và quốc tế, tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin có trình độ quốc tế.

Tiến độ dự án dự kiến triển khai dự án:

Trên cơ sở vị trí toạ độ khu đất được giới hạn bằng các mốc giới cụ thể đã được Ban quản lý Khu Công nghệ cao Hoà Lạc bàn giao, Công ty Cổ phần Misa sẽ tiến hành các bước khảo sát và lập hồ sơ thiết kế dự án và thi công công trình theo đúng tiến độ đã đăng ký.