Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Ban Hợp tác và Đầu tư

Thứ tư - 10/11/2021 14:31    

Thực hiện công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ lãnh đạo đơn vị trực thuộc, ngày 10/11/2021, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Ban Hợp tác và Đầu tư đối với Ths. Nguyễn Trọng Hiếu.
Ông Nguyễn Trọng Hiếu sinh năm 1981, là Thạc sỹ Quản lý và chính sách công. Ông Hiếu từng giữ chức vụ Phó Giám đốc trước khi được giao phụ trách Ban Hợp tác và Đầu tư từ tháng 8 năm 2020.

Sau phần nghi thức và công bố Quyết định, đồng chí Lưu Hoàng Long, Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng Ths. Nguyễn Trọng Hiếu.
Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ, đồng chí Trưởng ban đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, đồng thời cũng ghi nhận những thành tích, đóng góp của Ths. Nguyễn Trọng Hiếu trong thời gian giữ vai trò Phó Giám đốc phụ trách Ban Hợp tác và Đầu tư. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Hiếu đã thực hiện tốt vai trò Lãnh đạo đơn vị, luôn cần mẫn, hăng say trong công việc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí Trưởng ban bày tỏ sự tin tưởng, trên cương vị mới Ths. Nguyễn Trọng Hiếu sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, hoàn thành tốt công việc được giao nhằm góp phần nâng cao chất lượng quản lý và đóng góp chung vào kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ban Quản lý sẽ triển khai trong thời gian tới.
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, Ths. Nguyễn Trọng Hiếu chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý, sự tín nhiệm của Chi bộ 2, tập thể công chức của Ban Quản lý và hứa sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng thời Ths. Nguyễn Trọng Hiếu cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý, Chi bộ 2 và sự giúp đỡ, hợp tác của đồng nghiệp để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới của mình.