Lễ công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ KH&CN liên quan đến nhân sự Lãnh đạo của Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc

Thứ ba - 10/08/2021 19:29    

Chiều ngày 06/8/2021, tại Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ. Trong bối cảnh dịch COVID-19, buổi Lễ được tổ chức trong phạm vi hạn chế thành phần tham dự, đảm bảo giãn cách và phòng, chống dịch theo quy định.


Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Trần Văn Tùng - Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ KH&CN, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ và tập thể lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ đã thông báo các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ liên quan đến nhân sự lãnh đạo của Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc: Quyết định thôi giữ chức vụ Phó Trưởng ban của đồng chí Trịnh Thanh Giảng và Quyết định bổ nhiệm có thời hạn đồng chí Nguyễn Trọng Trường, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Một thành viên Phát triển Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.


Thứ trưởng Trần Văn Tùng tặng hoa và cảm ơn Đồng chí Trịnh Thanh Giảng


Thứ trưởng Trần Văn Tùng trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Trưởng ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc cho Đồng chí Nguyễn Trọng Trường

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng Trần Văn Tùng thay mặt Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt gửi lời cảm ơn của Bộ trưởng và trân trọng, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của đồng chí Trịnh Thanh Giảng trong thời gian trên cương vị Phó Trưởng ban đã có những cống hiến, đóng góp nhất định trong sự nghiệp phát triển khoa học - công nghệ nói chung và xây dựng Khu Công nghệ cao Hòa Lạc nói riêng.

Thứ trưởng Trần Văn Tùng cũng gửi lời chúc mừng của Bộ trưởng tới đồng chí Nguyễn Trọng Trường và giao nhiệm vụ trong giai đoạn tới. Theo đó, Khu Công nghệ cao Hòa Lạc hiện đang trong giai đoạn triển khai một số nhiệm vụ cấp bách như: thu hút đầu tư, xây dựng tiềm lực KHCN, hoàn thiện và kết nối hạ tầng đồng bộ, giải phóng mặt bằng diện tích còn lại, sửa đổi, bổ sung một số chính sách phù hợp để tạo các điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư trong Khu,…, do vậy, trên cương vị mới được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Trọng Trường sẽ gánh vác trọng trách rất nặng nề, vinh dự và trách nhiệm đi liền nhau, đòi hỏi trong thời gian tới phải hết sức nỗ lực, phấn đấu để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại buổi Lễ này, đồng chí Trịnh Thanh Giảng phát biểu cảm ơn Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ và tập thể Lãnh đạo Bộ đã luôn quan tâm và động viên Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng như cá nhân đồng chí Trịnh Thanh Giảng trong suốt thời gian vừa qua, đồng chí Trịnh Thanh Giảng hứa sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của Bộ cũng như của Ban khi có yêu cầu.

Sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Trọng Trường phát biểu bày tỏ sự biết ơn chân thành tới các cấp lãnh đạo đã luôn quan tâm, tạo mọi điều kiện cần thiết để các đồng chí trong cơ quan, đơn vị được phát huy năng lực, sở trường góp phần vào xây dựng sự nghiệp chung của Bộ. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, định hướng thường xuyên của Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, các đồng chí Lãnh đạo Bộ và sự phối hợp, giúp đỡ của các đơn vị trong Bộ để hoàn thành nhiệm vụ được giao./.