Khu CNC Hòa Lạc: Ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao công nghệ

Thứ hai - 02/11/2020 21:34    

Ngày 30/10/2020, Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Trường Đại học Hà Nội trong các lĩnh vực đào tạo; nghiên cứu khoa học và tư vấn, chuyển giao công nghệ; nâng cao năng lực nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên; phát huy tối đa năng lực, ưu thế của từng đơn vị nhằm cung cấp dịch vụ tuyển dụng, đào tạo, tư vấn nghề nghiệp và phát triển nguồn nhân lực với chất lượng Nhật Bản.

Toàn cảnh lễ ký kết

Trao đổi tại buổi lễ ký kết, Ông Trần Đắc Trung, Phó Trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc chúc mừng lễ ký kết đánh dấu hợp tác giữa hai đơn vị và khẳng định Ban Quản lý luôn sẵn sàng hỗ trợ Trường Đại học Hà Nội trong các hoạt động như giảng dạy, giao lưu, nghiên cứu khoa học, thực tập… tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.

Hiệu trưởng Trường Đại học Hà Nội Nguyễn Văn Trao cảm ơn lãnh đạo Ban Quản lý Khu công nghệ cao Hòa Lạc và Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao đã tin tưởng và lựa chọn Nhà trường là đối tác hợp tác. Trường Đại học Hà Nội cam kết sẽ làm tốt những nội dung trong Bản ghi nhớ hợp tác và hy vọng những kết quả làm được theo nội dung Bản ghi nhớ hợp tác này sẽ là tiền đề mở ra các hoạt động phát triển hợp tác sâu và rộng hơn nữa trong thời gian tới.

Lãnh đạo hai bên cũng mong muốn việc hợp tác không chỉ dừng ở lễ ký kết ngày hôm nay mà phải được triển khai tốt theo thế mạnh của từng đơn vị, đồng thời thống nhất định kỳ hàng năm hai bên sẽ tiến hành đánh giá, rà soát kết quả hợp tác, xem xét, điều chỉnh nội dung hợp tác (nếu cần), cũng như xác định các nội dung, chỉ tiêu và kết quả hợp tác cụ thể.