Thông báo về việc tổ chức khóa học IoT

Thứ hai - 29/06/2020 14:55    

Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc (Trung tâm HITC) với bề dầy gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và tổ chức sát hạch Công nghệ thông tin theo chuẩn tương đương Nhật Bản duy nhất tại Việt Nam thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức Công nghệ thông tin cập nhật theo xu hướng phát triển trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Với vai trò ngày càng quan trọng của IoT (Internet of Things) và nhu cầu nguồn nhân lực của các đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Trung tâm HITC tổ chức khóa đào tạo về Internet of Things (IoT).

1. Giới thiệu khóa học IoT

Khóa học dành cho những ai quan tâm và yêu thích CNTT, cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản về hệ thống IoT, lập trình nhúng, board mạch Arduino và những ứng dụng của Arduino trong thực tế hiện nay. Ngoài ra, khóa học còn cung cấp cho học viên những nguyên lý trong việc thiết kế, lắp đặt và lập trình các module điện tử thông qua Arduino nhằm tạo ra những sản phẩm có tính thực tế cao.

Sau khóa học, học viên có thể áp dụng kiến thức đã học vào việc lập trình các sản phẩm công nghiệp, nông nghiệp thông minh, tự động hóa hay hệ thống báo động, đo mực nước, điều khiển các thiết bị trong gia đình….

Cơ hội nghề nghiệp: Các học viên tốt nghiệp loại khá trở lên được trung tâm giới thiệu tuyển dụng đến các doanh nghiệp đang ươm tạo tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

2. Nội dung khóa học

​3. Học phí khóa học: 4.000.000VNĐ/học viên (Bốn triệu đã bao gồm thuế VAT và trang thiết bị cho khóa học là 750.000 đ/người)

Các ưu đãi khóa học: Giảm 10% cho học viên đăng ký trước ngày 15/7.

4. Thời gian đăng ký: từ ngày 26/06/2020 đến ngày 24/7/2020.

5. Thời gian học: Từ 9h00 đến 12h00 vào thứ Hai, Tư và thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/07 đến 19/08/2020.

6. Số lượng học viên: 15 người/lớp.

7. Địa điểm học: Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao, Khu CNC Hòa Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.

8. Giảng viên: Giảng viên được Đào tạo, tập huấn theo chuẩn kĩ sư công nghệ thông tin Nhật Bản

9. Đăng ký tham dự khóa học: