Đã tìm được thí sinh Việt Nam tham dự WeCode quốc tế năm 2017

Chủ nhật - 22/10/2017 22:21    

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 21/10, Ban tổ chức cuộc thi Ngày hội lập trình quốc tế Wecode 2017 tại Việt Nam đã công bố danh sách 4 nhà vô địch ở 4 nội dung, đồng thời trao thêm 10 giải Nhất, 15 giải Nhì, 20 giải Ba và 24 giải Khuyến khích.

Theo đó, bạn Nguyễn Huy Anh đến từ trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm trở thành nhà vô địch hạng Sơ cấp; bạn Hoàng Trần Nam Khánh đến từ trường Tiểu học Thăng Long Kidsmart vô địch hạng Trung cấp, bạn Nguyễn Anh Quân đến từ trường THCS Nguyễn Tất Thànhvô địch hạng Cao cấp và bạn Nguyễn Ngọc Bảo, đến từ trường THCS Nguyễn Siêu vô địch hạng Chuyên Nghiệp.
 

Ông Nguyễn Thế Trung và ông Nguyễn Văn Cường- Phó trưởng ban Công nghệ cao Hòa lạc, Bộ Khoa học và Công nghệ- trao giải thưởng cho các nhà vô địch

Ông Nguyễn Thế Trung và ông Nguyễn Văn Cường- Phó trưởng ban Công nghệ cao Hòa lạc, Bộ Khoa học và Công nghệ- trao giải thưởng cho các nhà vô địch
 
Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 10 giải Nhất, 15 giải Nhì, 20 giải Ba và 24 giải Khuyến khích.
Những bạn đạt giải tại Ngày hội Wecode Quốc gia 2017 sẽ được gửi bài thi để tham dự Ngày hội Lập trình Wecode Quốc tế luôn hôm 21/10.
 
Thày Nguyễn Đức Anh, giảng viên Học viện STEM, đại diện Ban giám khảo chia sẻ:"Bài thi năm nay khá độc đáo và và có nhiều ý tưởng đặc sắc thể hiện rất rõ những hiểu biết, sáng kiến về Trí tuệ nhân tạo, một xu hướng rất phổ biến trong quãng thời gian hiện tại và tương lai sắp tới. Mặc dù thời gian làm bài không nhiều nhưng các con đã thể hiện được năng lực, hiểu biết của cá nhân mình về những ứng dụng khoa học, công nghệ của lĩnh vực này giúp ích cho cuộc sống."