Thăm và tặng quà Thương, bệnh binh, gia đình chính sách nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ ba - 25/07/2017 11:52    

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2017), với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", tri ân người có công trong cuộc đấu tranh giành độc lập tự do cho dân tộc, ngày 21/7/2017, Ông Phạm Đại Dương, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Trưởng ban Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cùng các cán bộ của Ban Quản lý đã tới thăm và tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh.

Chia sẻ nỗi đau, sự mất mát của những người đã để lại một phần xương máu của mình nơi đất Mẹ trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc, Thứ trưởng Phạm Đại Dương xúc động gửi tới các bác, các chú, các anh chị đang điều trị tại Trung tâm những tình cảm chân thành nhất và chúc các bác, các chú, các anh chị luôn mạnh khỏe, lạc quan, yêu đời. Thay mặt Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Thứ trưởng đã trao tặng món quà nhỏ thể hiện tấm lòng, tình cảm của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tại Ban Quản lý gửi tới các thương binh thay cho lời tri ân chân thành nhất về những mất mát, hy sinh mà các bác, các chú, các anh chị đã cống hiến cho sự bình yên của đất nước.

Thay mặt cho toàn thể thương, bệnh binh và cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Thuận Thành, đồng chí Nguyễn Khắc Dư, Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn sâu sắc, trân trọng trước sự quan tâm của cá nhân đồng chí Thứ trưởng và Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa cả về vật chất lẫn tinh thần để giúp đỡ một phần cho các Thương, bệnh binh tại đây.

Tiếp đó, Thứ trưởng Phạm Đại Dương cùng Đoàn công tác đã đến thăm hỏi đồng chí Thương binh nặng, Thượng úy Đinh Văn Dương, người sống sót duy nhất sau vụ tai nạn máy bay tại Hòa Lạc năm 2014. Thứ trưởng đã trao món quà nhỏ tới đồng chí Đinh Văn Dương và chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, vui vẻ để vượt qua những khó khăn, sớm hoàn thành những tâm nguyện của mình. 

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc cũng đã tham gia đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đi thăm và tặng quà Trung tâm Điều dưỡng Người có công tỉnh Phú Thọ và tổ chức thăm, tặng quà một số Thương, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Xã, Thạch Hòa, Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội nằm trong vùng Dự án Khu Công nghệ cao Hòa Lạc.