Tập huấn công tác chuyên môn, nghiệp vụ năm 2017

Thứ năm - 20/07/2017 22:09    

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017, ngày 13 tháng 7 năm 2017, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình. Hội nghị lần này tập trung triển khai Nghị định số 74/2017/NĐ-CP ngày 20/6/2017 của Chính phủ quy định cơ chế, chính sách đặc thù đối với Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Tham gia Hội nghị có các đồng chí Lãnh đạo Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Lãnh đạo và cán bộ, công chức các đơn vị khối quản lý nhà nước thuộc Ban Quản lý.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Trần Ngọc Hà, Phó Giám đốc Ban Quy hoạch, Xây dựng và Môi trường phân tích, đánh giá quá trình soạn thảo và những nội dung chính của Nghị định số 74/2017/NĐ-CP và một số văn bản pháp luật khác liên quan.

Sau phần hỏi đáp, thảo luận, Phó Trưởng ban Phan Thị My đã phát biểu kết luận và chỉ đạo Hội nghị. Bà Phan Thị My nhấn mạnh Nghị định 74/2017/NĐ-CP là hành lang pháp lý rất quan trọng, giúp cải thiện môi trường đầu tư và thúc đẩy công tác xúc tiến, thu hút đầu tư tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc trong thời gian tới, đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan nghiên cứu và nghiêm túc thực hiện các công việc để triển khai thực hiện Nghị định này theo phân công của Lãnh đạo Ban.