TỌA ĐÀM: VAI TRÒ SHTT VỚI DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ CAO: XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ VÀ CÁCH THỨC KHAI THÁC

Thứ ba - 13/06/2017 04:59    

Thư mời tham dự

CHƯƠNG TRÌNH TỌA ĐÀM

“Vai trò của Sở hữu trí tuệ với doanh nghiệp công nghệ cao: Xu hướng công nghệ và cách thức khai thác”

Hòa Lạc, ngày 20 tháng 06 năm 2017

Khởi nghiệp sẽ thuận lợi hơn nếu chúng ta biết chú trọng đến khai thác Sở hữu trí tuệ. Đó là những ý tưởng, giải pháp mà chúng ta có thể nhanh chóng khai thác, tận dụng về khía cạnh KH&CN để ứng dụng vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, rút ngắn thời gian nghiên cứu. Tận dụng những gì nhân loại đã sáng tạo ra để áp dụng vào điều kiện thực tế Việt Nam.

Nhằm cung cấp thông tin, kiến thức và kỹ năng cho các Trường đại học, Viện nghiên cứu, doanh nghiệp và các tổ chức/ cá nhân khác trong việc khai thác thông tin sở hữu công nghiệp phục vụ nghiên cứu, ứng dụng vào sản xuất, kinh doanh. Trung tâm Ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam đồng tổ chức chương trình Tọa đàm “Vai trò của Sở hữu trí tuệ với doanh nghiệp công nghệ cao: Xu hướng công nghệ và cách thức khai thác.”

Tại buổi tọa đàm, các chuyên gia về sở hữu trí tuệ tới từ Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam sẽ chia sẻ với Quý vị về vai trò, tầm quan trọng của sở hữu trí tuệ trong hội nhập, phát triển kinh tế - xã hội và biết bảo vệ, khai thác tài sản trí tuệ đúng cách để áp dụng một cách hiệu quả trong việc sáng tạo, phát triển sản phẩm của mình. Cũng trong chương trình, Quý vị sẽ được trao đổi, thảo luận và chia sẻ những quan tâm, thắc mắc về các vấn đề liên quan.

Thời gian: 8h30 – 13h30 ngày 20 tháng 6 năm 2017

Địa điểm: Phòng Hội thảo, Tòa nhà Trung tâm Ươm tạo Doanh nghiệp Công nghệ cao - Khu công nghệ cao Hòa Lạc.

Chương trình: 8h30 – 9h00 : Đón tiếp đại biểu 

                          9h05 – 12h25: Tọa đàm 

                          12h30 – 13h30: Tiệc trưa

Nội dung Tọa đàm: 

Chuyên đề 1:  Vai trò của Sở hữu trí tuệ trong ươm tạo doanh nghiệp

Chuyên đề 2:  Nhận biết xu hướng công nghệ mới thông qua khai thác thông tin Sở hữu công nghiệp ứng dụng cho các doanh nghiệp

Chuyên đề 3: - Khai thác thông tin sáng chế, kiểu dáng công nghiệp

                      - Khai thác thông tin nhãn hiệu và cách lập tờ khai đơn

Phí tham dự: Miễn phí

Phương tiện đi lại: Tự túc

Qúy vị có nhu cầu tham gia xin vui lòng gửi Email đăng ký đến địa chỉ: info@hbi.org.vn hoặc ĐT: 043.3688.777 trước ngày 19/6/2017. 

Trân trọng kính mời ./.

BAN TỔ CHỨC