Khóa đào tạo "Quản trị doanh nghiệp - xây dựng chiến lược kinh doanh"

Thứ ba - 02/05/2017 23:10    

Ngày 03/12/2015 tại Trung tâm ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao, Ban Quản lý Khu CNC Hòa Lạc đã diễn ra khóa đào tạo với chủ đề  “Quản trị Doanh nghiệp – Xây dựng chiến lược kinh doanh”. Với mong muốn cung cấp và rèn luyện các kỹ năng sâu về xây dựng chiến lược kinh doanh nhằm hướng đến sự thành công trong công việc và cuộc sống do Cố vấn cao cấp Nguyễn Văn Mỹ: Chuyên gia hàng đầu về tư vấn Doanh nghiệp, giàu kinh nghiệm – Kiêm PCT- CLB Giảng Viên chương trình Khởi nghiệp Quốc gia – VCCI Việt Nam, Uỷ viên Hội đồng  Giám khảo Festival Sinh Viên khởi nghiệp.

Học viên tham gia khóa đào tạo là giám đốc, phó giám đốc, trưởng (phó) phòng, cán bộ phụ trách và các bạn học viên đam mê và yêu thích kinh doanh.

Trong quá trình học tập, học viên được thầy chia sẻ nhiều kiến thức và kinh nghiệm quý báu giúp các bạn đam mê và thành công hơn nữa trong công việc kinh doanh của  mình. Bên cạnh đó là nhiều bài tập tình huống được học viên nhiệt tình hưởng ứng và tham gia thảo luận sôi nổi thể hiện sự quan tâm đến nội dung bài giảng.

Kết thúc khóa đào tạo, giảng viên cùng tập thể học viên chụp ảnh lưu niệm.