Thông báo về Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng Việt Nam

Thứ tư - 15/06/2022 23:32    

Dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 23/6/2022, Cục An toàn thông tin phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức Hội thảo và Triển lãm quốc tế về An toàn không gian mạng Việt Nam (Vietnam Security Summit 2022) với chủ đề “An toàn thông tin cho nền tảng số quốc gia: Kiến tạo tương lai số bền vững” tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội.

Đây là sự kiện thường niên về an toàn thông tin, hướng tới mục tiêu trở thành diễn đàn uy tín giúp các nhà hoạch định chính sách và chiến lược, các chuyên gia đầu ngành, các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong và ngoài nước gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về những xu hướng mới trong lĩnh vực an toàn thông tin, đồng thời đề xuất những chiến lược nâng cao năng lực phòng ngừa và ứng phó với các sự cố trong môi trường số rủi ro hiện nay.

Chương trình sự kiện bao gồm: 01 Phiên Báo cáo chính do đại diện Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì; 03 Phiên Hội thảo chuyên đề (chi tiết tại tệp đính kèm). Trong khuôn khổ sự kiện sẽ diễn ra hoạt động triển lãm giới thiệu các giải pháp, sản phẩm về an toàn, an ninh mạng từ hơn 30 nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong nước và quốc tế. Đặc biệt, lần đầu tiên tại sự kiện sẽ có phần trình diễn kỹ thuật trực tiếp, trực quan trên sân khấu về tấn công mạng do chuyên gia an toàn thông tin mạng uy tín quốc tế thực hiện.

Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc thông báo để các Nhà đầu tư/doanh nghiệp và các đơn vị có liên quan quan tâm đăng ký tham dự. Đầu mối đăng ký tham dự: chị Nguyễn Hồng; DĐ: 0973 466 428; Email: hong.nguyen@iecgroup.com.vn

Thông tin chi tiết về Hội nghị, đề nghị xem tại đây.