Thông báo về Cuộc thi Hoalac Startup Challenge 2022

Thứ hai - 13/06/2022 11:37    

Hoalac Startup Challenge (HSC) là Cuộc thi thường niên do Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao (HITC) - Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc tổ chức, nhằm tìm kiếm, lựa chọn, hỗ trợ và tôn vinh các ý tưởng khởi nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ. Cuộc thi cũng là nơi các nhà đầu tư gặp gỡ, tìm kiếm và phát triển các dự án tiềm năng, thúc đẩy mối liên kết giữa các thành phần của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong và ngoài Khu Công nghệ cao Hòa Lạc. Ngay từ năm đầu tổ chức (năm 2021), cuộc thi đã thu hút 82 đội thi, 415 người tham gia từ các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp trên toàn quốc.

Không chỉ là một cuộc thi, những người tham gia sẽ được trải qua các khoá đào tạo khởi nghiệp, sự kiện Pitching trước nhà đầu tư, được các mentor giàu kinh nghiệm tư vấn hoàn thiện dự án, công nghệ, sản phẩm, kế hoạch sản xuất kinh doanh. Kết thúc cuộc thi, các nhóm xuất sắc nhất sẽ có cơ hội tham gia quá trình ươm tạo doanh nghiệp, ươm tạo công nghệ tại HITC và nhiều ưu đãi đi kèm.

Quyền lợi tham gia

- Tổng giá trị giải thưởng (Bao gồm tiền mặt và các gói hỗ trợ cho nhóm khởi nghiệp: sử dụng văn phòng làm việc, các khoá đào tạo, tư vấn, kết nối đầu tư, quảng bá sản phẩm…) lên tới 500 triệu đồng.

- Mỗi dự án lọt vào vòng chung kết sẽ có 1 mentor trong đội ngũ chuyên gia của HITC trực tiếp đồng hành và hướng dẫn.

- Cơ hội pitching dự án trực tiếp trước các nhà đầu tư trong mạng lưới đối tác của HITC.

- Cơ hội tham gia ươm tạo doanh nghiệp, ươm tạo công nghệ tại HITC.

Đối tượng tham gia

Các cá nhân/nhóm đang sinh sống, học tập và làm việc trên lãnh thổ Việt Nam có ý tưởng/sản phẩm/dịch vụ/công nghệ khởi nghiệp.

Chủ đề cuộc thi

Hoalac Startup Challenge 2022 khuyến khích các ý tưởng kinh doanh sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, vật liệu mới, ưu tiên những ý tưởng giúp khắc phục những khó khăn do đại dịch Covid-19, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Lịch trình và nội dung cuộc thi (Xin vui lòng xem ảnh dưới)

ĐĂNG KÝ THAM GIA

- Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký online theo đường link: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdhRuEgkigLPlYKMPpHKqTIKLGixlv4RoeWh2iAM3oCozthVw/viewform?zarsrc=1303 (trước ngày 20/8/2022). Nhóm sẽ nhận được email xác nhận đính kèm mẫu đề án dự thi.

- Hoàn thành bản đề án theo mẫu. Upload video giới thiệu về nhóm lên youtube theo tên: Hoalac Startup Challenge 2022_Tên nhóm.  Gửi bản đề án và link youtube đến email lettp@hbi.org.vn. (trước ngày 01/9/2022).

Một số dự án điển hình tham gia Hoalac Startup Challenge 2021

- Dự án phần mềm quản lý vận tải 4.0

- Salework - Nền tảng quản lý bán hàng trên sàn thương mại điện tử

- Nấm Lim xanh Việt Nam

- Zerowaste School and more

- Dự án sinh viên đi ghép giảm ùn tắc giao thông

- BOX BOX Furniture

- Ống hút ngũ cốc

MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ

Cuộc thi Hoalac Startup Challenge 2022

Hotlines: 094 458 2024 (Ms Lê) – 096 941 6789 (Ms Hiền)

Email: lettp@hbi.org.vn

Trung tâm Ươm tạo và Đào tạo Công nghệ cao, Khu Công nghệ cao Hoà Lạc, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội

Website: www.hitc.org.vn