THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CỦA VIỆN V-KIST

Thứ sáu - 13/04/2018 23:13    

Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (VKIST) là một tổ chức khoa học và công nghệ công lập trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ được thành lập với sự hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc, hướng đến trở thành viện nghiên cứu công nghệ công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Viện VKIST coi công tác phát triển nguồn nhân lực là một trọng tâm trong chiến lược phát triển. Tại VKIST, các cán bộ, người lao động đều có cơ hội được đào tạo, thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, hướng tới một môi trường thân thiện nhất cho công tác nghiên cứu khoa học.

Để đáp ứng nhu cầu công việc trước mắt, Viện VKIST có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí nhân viên hành chính, cụ thể như sau.

- Vị trí tuyển dụng: nhân viên hành chính, kế toán viên, nhân viên Hợp tác Quốc tế, nhân viên Hỗ trợ nghiên cứu. Yêu cầu công việc và mô tả kèm theo.

- Mức lương và thu nhập: theo thỏa thuận.

- Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 18/04/2018, ngoại trừ vị trí lái xe là ngày 16/5/2018.

- Hình thức nhận hồ sơ: Nhận hồ sơ trực tuyến, Ứng viên gửi CV qua mail: vienvkist@most.gov.vn hoặc gửi CV trực tiếp tại Phòng 304, trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Viện VKIST sẽ thông báo lịch phỏng vấn đối với ứng viên đủ điều kiện và đã qua sơ loại hồ sơ (qua tin nhắn SMS và/hoặc email).