Thông báo về Lễ động thổ xây dựng Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc và Chương trình Hội thảo “Tăng cường quan hệ đối tác công nghiệp và công nghệ cao Việt Nam - Hàn Quốc”

Thứ hai - 19/03/2018 11:59    

Năm 2013, Dự án hợp tác thành lập Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc (Viện VKIST) đã được đưa vào trong bản Tuyên bố chung về hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc. Với mục tiêu xây dựng VKIST Việt Nam và trong khu vực, Dự án đã được các cơ quan chức năng của hai nước tích cực, tận tâm tổ chức thực hiện. Sau một thời gian chuẩn bị, đến nay công tác tổ chức nhân sự, cơ chế chính sách và định hướng phát triển Viện VKIST đã hoàn thành, sẵn sàng triển khai kế hoạch nghiên cứu từ năm 2018.

Nhân chuyến thăm chính thức Việt Nam của Ngài Moon Jae In, Tổng thống Hàn Quốc, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và các cơ quan liên quan tổ chức Lễ Động thổ xây dựng Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam – Hàn Quốc.

Thời gian: 17 giờ 00, thứ Năm, ngày 22/3/2018

Địa điểm: Khu Công nghệ cao Hòa Lạc

                Km 29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.

Đây là sự kiện được phía Hàn Quốc đưa vào chương trình chính thức, thể hiện sự quan tâm của Tổng thống và các cơ quan chức năng Hàn Quốc dành cho Viện VKIST.

Chương trình chi tiết được đăng tải tại tệp đính kèm.